logo
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨMplus_ic_blackx_ic
  • BỒI THƯỜNG
  • DỊCH VỤ
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG

Thông tin sản phẩm

[O•CAR] Giảm phí lên đến 35% - Chương trình phúc lợi đặc quyền dành riêng cho CBNV VPBank

10:18 | 09/12/2022

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1. Tên chương trình khuyến mại: Chương trình tặng dịch vụ bảo hiểm CBCNV VPB1.

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ bảo hiểm.

3. Thời gian khuyến mại: 15/08/2022 - 15/09/2022 hoặc đến khi hết ngân sách chương trình.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.

5. Hình thức khuyến mại: Tặng (cung ứng) dịch vụ bảo hiểm không thu tiền có kèm theo việc bán (cung ứng) dịch vụ bảo hiểm (qua App OPES /Website hoặc sàn giao dịch thương mại điện tử).

6. Đối tượng được hưởng khuyến mại:

Cán bộ công nhân viên hoặc người thân, bạn bè cán bộ công nhân viên VPBank (Khách hàng) tham gia sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô trực tuyến tại OPES (qua App/Website của OPES) đồng ý tham gia Chương trình khuyến mại và thể lệ của Chương trình khuyến mại.

7. Cơ cấu quà tặng:

Nội dung quà tặng

Trị giá quà tặng bình quân (VNĐ)

Số lượng dự kiến

Thành tiền dự kiến (VNĐ)

Cán bộ cấp nhân viên VPBank: 2.4 tháng dịch vụ bảo hiểm (sản phẩm Bảo hiểm vật chất xe ô tô)

1.400.000

40

56.000.000

Cán bộ cấp quản lý VPBank: 3 tháng dịch vụ bảo hiểm (sản phẩm Bảo hiểm vật chất xe ô tô)

1.750.000

25

43.750.000

Ngân sách của chương trình

99.750.000

Ngân sách chương trình có thể được điều chỉnh tăng thêm nhưng nằm trong giới hạn dưới 100 triệu đồng.

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại

  • 8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

    • Khách hàng tham gia Bảo hiểm vật chất xe ô tô tại OPES thời hạn bảo hiểm 12 tháng kể từ ngày 15/8/2022

    • Cán bộ cấp nhân viên VPBank tham gia và đáp ứng được các điều kiện của chương trình sẽ được tặng 2.4 tháng bảo hiểm (Khách hàng chỉ phải thanh toán phí bảo hiểm 9.6 tháng cho hợp đồng bảo hiểm 12 tháng, OPES tặng 2.4 tháng bảo hiểm cho khách hàng).

    • Cán bộ cấp quản lý VPBank tham gia và đáp ứng được các điều kiện của chương trình sẽ được tặng 3 tháng bảo hiểm (Khách hàng chỉ phải thanh toán phí bảo hiểm 9 tháng cho hợp đồng bảo hiểm 12 tháng, OPES tặng 3 tháng bảo hiểm cho khách hàng).

    Lưu ý:

    • Chi phí quà tặng cho khách hàng được hưởng khuyến mại nằm trong ngân sách dưới 100tr đồng của chương trình.

    • 1 Khách hàng sẽ được hưởng tối đa 2 lần khuyến mại trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Mã khuyến mại có giá trị sử dụng tối đa trong vòng 1 năm hoặc đến ngày 15/9/2022 tùy điều kiện nào đến trước.

    • Khách hàng tham gia Chương trình không chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn. Trường hợp khách hàng chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn, khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại theo chương trình này.

  • 8.2. Thời gian, cách thức và thủ tục trao quà tặng

    • Cách thức trao quà tặng: OPES bằng chi phí của mình sẽ đóng phí bảo hiểm cho thời gian bảo hiểm tặng khách hàng khi khách hàng mua và thanh toán phí bảo hiểm Bảo hiểm vật chất xe ô tô. Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được OPES gửi khách hàng thông qua địa chỉ email khách hàng đăng ký. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu Giấy chứng nhận bảo hiểm này trên App/Website của OPES.

    • Trách nhiệm của khách hàng nhận quà tặng đối với chi phí phát sinh khi nhận quà tặng, thuế thu nhập không thường xuyên: Người nhận quà tặng không chịu Thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) từ việc nhận quà tặng theo Chương trình khuyến mại, OPES chịu trách nhiệm nộp các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) với cơ quan Thuế.

  • 8.3. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại)

    Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau để được hướng dẫn, giải đáp:

    Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES

    Tầng 6, Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ, số 5 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội; và/hoặc

    Dịch vụ khách hàng: 1800 558855 hoặc Thư điện tử: dichvukhachhang@opes.com.vn

  • 8.4. Trách nhiệm công bố thông tin

    OPES công bố thông tin, nội dung Thể lệ chương trình khuyến mại trên website: www.opes.com.vn.

  • 8.5. Các quy định khác

    • Chương trình khuyến mại được thực hiện công bằng, minh bạch và khách quan.

    • Trường hợp khách hàng đủ điều kiện tham gia nhiều chương trình khuyến mại, khách hàng chỉ được lựa chọn tham gia duy nhất 1 chương trình, trừ các trường hợp khác theo quyết định của OPES trong từng thời kỳ.

    • OPES có quyền thay đổi chương trình khuyến mại này mà không cần báo trước nhưng phải công bố trên website, trừ các trường hợp được pháp luật quy định khác.

    • OPES có quyền từ chối trao khoản khuyến mại cho bất kỳ khách hàng nào cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình.

    • Khách hàng tham gia chương trình này đồng ý cho phép OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền chủ động sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng cho mục đích hỗ trợ quảng cáo, tiếp thị, truyền thông của OPES dưới bất kỳ hình thức và trên bất kỳ phương tiện truyền thông hợp pháp nào, cũng như các hoạt động đào tạo, chăm sóc khách hàng của OPES. Đồng thời miễn trách nhiệm cho OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền khỏi tất cả các khiếu nại, nghĩa vụ liên quan đến việc sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng cho các mục đích nêu trên.

    • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OPES và các bên liên quan sẽ cùng nhau thương lượng trên tinh thần thiện chí, xây dựng và tôn trọng quyền lợi của nhau để giải quyết tranh chấp.

    • Thời hạn để OPES tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình ưu đãi muộn nhất là 90 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM OPES

Bài viết liên quan