logo
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨMplus_ic_blackx_ic
  • BỒI THƯỜNG
  • DỊCH VỤ
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG

Câu chuyện OPES

Bảo hiểm số OPES tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2024 và Triển khai kế hoạch 2025

06:00 | 14/01/2025

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2024 và triển khai kế hoạch 2025 của OPES không chỉ là cơ hội để nhìn lại một chặng đường đầy nỗ lực nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc, còn là lời hứa hẹn cho hành trình chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Đây là sự kiện ý nghĩa, gắn kết tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên và thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của OPES trong việc không ngừng đổi mới, phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm số.

Năm 2024 đánh dấu sự phục hồi tích cực của thị trường bảo hiểm, với mảng phi nhân thọ tăng trưởng ổn định, đạt doanh thu 51.306 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm. Sự thay đổi từ Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) cũng thúc đẩy các công ty bảo hiểm đổi mới và nhạy bén hơn để thích nghi và phát triển. Đồng thời, nhận thức về bảo hiểm gia tăng đáng kể sau thiệt hại từ cơn bão Yagi, nhấn mạnh vai trò của bảo hiểm như một điểm tựa tài chính cho khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Ngoài ra, nhu cầu trải nghiệm đơn giản và nhanh chóng từ khách hàng và đối tác đang thúc đẩy các doanh nghiệp bảo hiểm ứng dụng công nghệ mạnh mẽ. Cuộc đua chuyển đổi số không chỉ mở ra cơ hội cải tiến mà còn đặt ra thách thức trong đầu tư, xây dựng đội ngũ chuyên môn, hướng đến sự phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí - Phó Tổng giám đốc thường trực của OPES phát biểu khai mạc, nêu bật các thành tựu đáng ghi nhận trong năm 2024


Trong năm qua, OPES ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật trong hoạt động kinh doanh. Doanh thu cấp đơn đạt gần 2.900 tỷ đồng, tăng trưởng 15,3% so với năm trước. Lợi nhuận trước thuế đạt 500 tỷ đồng, tăng 213% so với 2023, vượt 107% kế hoạch đề ra. Vốn điều lệ tăng thêm 715 tỷ đồng, trong khi tài sản đầu tư tăng 56%, đưa quy mô danh mục đầu tư lên hơn 2.300 tỷ đồng. Tổng tài sản cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 53%. Tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ và lợi nhuận vượt xa kỳ vọng không chỉ thể hiện sự hiệu quả trong chiến lược vận hành, mà còn khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

Bên cạnh đó, những hợp tác chiến lược, điển hình với Eximbank, mang lại thành công đáng kể, mở rộng tệp khách hàng và khẳng định giá trị kết nối cùng các đối tác ngoài hệ sinh thái. Ngoài ra, OPES tiếp tục phát triển mô hình đồng bảo hiểm, triển khai các dự án nổi bật như Bizcare với VBI, Medcare với BMI, Bestcare với BSH, cùng chương trình VPBank O•Carcare hợp tác với BSH và VNI. 

Lễ tổng kết 2024 và Triển khai kế hoạch 2025 của OPES diễn ra tốt đẹp với những kỳ vọng cho một năm 2025 thành công hơn nữa, nâng tầm vị thế của OPES trên thị trường bảo hiểm

Với tầm nhìn dài hạn cho giai đoạn 2025 - 2029, OPES nhắm đến mục tiêu trở thành TOP 01 Bảo hiểm số tại Việt Nam, đạt doanh thu bảo hiểm 10.000 tỷ đồng vào năm 2029. Công ty sẽ tập trung phát triển kênh bán B2B2C và D2C, đồng thời ứng dụng công nghệ số hóa, AI và Big Data để đổi mới sản phẩm. OPES cũng nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ, tối ưu hóa vận hành và nỗ lực trở thành thương hiệu tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm, nhờ có định hướng phát triển nguồn lực rõ nét và bài bản.

Song song với những hoạt động kinh doanh nổi bật, OPES cũng chú trọng đẩy mạnh các chương trình truyền thông nội bộ, tiêu biểu là chiến dịch ý nghĩa "New Me New OPES" do Trung tâm Tiếp thị Truyền thông Marcom khởi xướng. Chiến dịch này đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong hành trình xây dựng, lan tỏa giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động sôi nổi diễn ra hàng tháng, các OPESers không chỉ tăng cường sự gắn kết mà còn cùng nhau tạo dựng môi trường làm việc tích cực, năng động. Ngoài ra, còn có hàng loạt các giải thưởng của O-Award 2024 nhằm vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc, khích lệ sự nỗ lực, hướng tới sự hoàn thiện của tập thể OPES. 

Chương trình Văn hóa doanh nghiệp của OPES được đẩy mạnh trong năm 2024 với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, lan tỏa trong nội bộ cũng như các đối tác và khách hàng

Chương trình khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ, đánh dấu một năm 2024 thành công và mở ra hành trình 2025 đầy kỳ vọng. Đây là cơ hội để OPES cùng nhìn lại hành trình đã qua, cũng là bước khởi đầu tiếp tục đổi mới, chinh phục các mục tiêu lớn hơn và khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm số. Một hành trình mới đã sẵn sàng với niềm tin, sự đoàn kết và quyết tâm bền bỉ của toàn thể các OPESes.

Bài viết liên quan