logo
contact_ic
menu_ic
/images/claims_banner_tpl_car.png
/images/opes_tpl_car.png

BẢO HIỂM TNDS Ô TÔ

OPES - Bảo hiểm số cho trải nghiệm mới đem đến cho Khách hàng một trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm nhanh chóng đơn giản, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trên hành trình bồi thường

/images/tpl_car_claim_step_1.png

Bước 1

Thông báo sự cố

plus_ac_ic

Khi xảy ra tai nạn, bạn có thể thông báo cho OPES bằng hai cách:

  • Gọi đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng OPES bằng cách gọi đến Hotline 1800558855, cung cấp thông tin về sự cố và làm theo hướng dẫn của Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng OPES. Song song đó, báo cơ quan Công an có thẩm quyền nơi gần nhất để giải quyết, phân lỗi tai nạn.
  • Thực hiện khai báo bồi thường trên ứng dụng OPES hoặc website OPES, cung cấp thông tin về vụ tai nạn và bên thứ 3; chụp và tải ảnh hiện trường, tổn thất, hồ sơ giấy tờ.

Lưu ý quan trọng:

  • Bạn cần thực hiện khai báo bồi thường điện tử trong vòng 5 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn.
  • Chất lượng ảnh chụp cần đủ rõ nét, từ các góc độ và thể hiện được chi tiết thiệt hại có thể nhận biết bằng mắt thường; nếu là ảnh chụp giấy tờ, chất lượng ảnh cần rõ nét thông tin, để hồ sơ bồi thường của bạn được xử lý nhanh chóng hơn.

Đối với tổn thất về vật chất xe bên thứ 3: Sau khi cơ quan công an kết thúc quá trình giải quyết và trả xe cho bên thứ ba, căn cứ vào tỷ lệ lỗi vi phạm, bạn vui lòng thông báo cho OPES để tiến hành đưa xe đến đơn vị sửa và chữa tiến hành giám định sửa chữa.

  • Mang xe tới xưởng sửa chữa theo lịch hẹn để giám định kịp thời.
  • OPES sẽ tiến hành duyệt các hạng mục tổn thất sau khi nhận được báo giá từ đơn vị sửa chữa.
  • Bạn vui lòng chủ động thống nhất thời gian sửa chữa với Garage để thuận tiện cho công việc đôi bên.

Đối với tổn thất vật chất (ngoài xe): OPES xác định mức độ thiệt hại thực tế và các giấy tờ hóa đơn (nếu có) để đánh giá mức độ hư hỏng, thiệt hại và đưa ra phương án bồi thường.

Đối với thiệt hại về người: Căn cứ vào hồ sơ công an, hồ sơ y tế thiệt hại về người của bên thứ 3, OPES sẽ tính toán mức độ bồi thường theo quy định.

Căn cứ vào hồ sơ công an có thẩm quyền, giấy tờ bệnh viện hợp hệ và các giấy tờ liên quan khác được bạn phối hợp với OPES thu thập được, OPES sẽ tính toán và chi trả bồi thường cho tổn thất bên thứ 3 theo quy định hiện hành.

Trong trường hợp Khách hàng gặp khó khăn trong việc tải hoặc sử dụng ứng dụng OPES Bồi thường vui lòng tải mẫu Thông báo tổn thất tại đây (Tải về form mẫu), điền đầy đủ và gửi về cho OPES theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES

Tầng 6, số 5 Điện Biên Phủ, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội

Hotline: 1800558855

Email: dichvukhachhang@opes.com.vn

logo_opes_app

Nhanh chóng. Bảo mật.
An toàn. Tiện lợi.

app
appapp