logo
contact_ic
menu_ic
/images/claims_banner_pa.png
/images/opes_pa.png

BẢO HIỂM TAI NẠN BẢO TOÀN

OPES - Bảo hiểm số cho trải nghiệm mới đem đến cho Khách hàng một trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm nhanh chóng đơn giản, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trên hành trình bồi thường

/images/pa_claim_step_1.png

Bước 1

Yêu cầu bồi thường

plus_ac_ic

Bạn hãy đăng nhập tài khoản trên ứng dụng OPES hoặc trang chủ OPES và thực hiện khai báo yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Bạn vui lòng cung cấp cho OPES các thông tin và hình ảnh chứng từ sau:

  • Thời gian, địa điểm xảy ra tai nạn; nguyên nhân vụ tai nạn; hậu quả vụ tai nạn
  • Hình ảnh Giấy ra viện hoặc Hồ sơ y tế điều trị sau tai nạn
  • Thông tin tài khoản thụ hưởng

Trong trường hợp Bạn cần cung cấp thêm thông tin về vụ tai nạn hoặc bổ sung chứng từ hoặc thông tin yêu cầu bồi thường khác, OPES sẽ có hướng dẫn cụ thể gửi tới Bạn qua email/ website OPES trong 01 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu bồi thường của Bạn.

Sau 02 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ, OPES sẽ thông báo phương án bồi thường tới Bạn.

Trong vòng tối đa 12h làm việc kể từ thời điểm OPES nhận xác nhận của Bạn với phương án chi trả bồi thường, OPES sẽ hoàn thành thủ tục thanh toán tới tài khoản thụ hưởng.

Trong trường hợp Khách hàng gặp khó khăn trong việc tải hoặc sử dụng ứng dụng OPES Bồi thường vui lòng tải mẫu Thông báo tổn thất tại đây (Tải về form mẫu), điền đầy đủ và gửi về cho OPES theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES

Tầng 6, số 5 Điện Biên Phủ, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội

Hotline: 1800558855

Email: dichvukhachhang@opes.com.vn

logo_opes_app

Nhanh chóng. Bảo mật.
An toàn. Tiện lợi.

app
appapp