
BẢO HIỂM VẬT CHẤT Ô TÔ
OPES - Bảo hiểm số cho trải nghiệm mới đem đến cho Khách hàng một trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm xe nhanh chóng đơn giản, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trên hành trình bồi thường:

Bước 2
Giám định và tiến hành sửa chữa xe
- Mang xe đến xưởng sửa chữa đã lựa chọn theo lịch hẹn để giám định
- Garage báo giá sửa chữa, OPES duyệt các hạng mục sửa chữa để tiến hành sửa chữa xe
- Khách hàng sẽ chủ động thống nhất thời gian sửa chữa với Garage để thuận tiện cho công việc đôi bên

Bước 3
Hoàn tất bồi thường - Thanh toán bồi thường
- Xưởng sửa chữa tiến hành sửa chữa xe cho Khách hàng theo mức duyệt bồi thường từ OPES; Báo khách hàng ngày giờ giao xe, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ giấy tờ bồi thường
- Khi hồ sơ đã đầy đủ OPES sẽ bảo lãnh thanh toán sửa chữa xe cho khách hàng tại các garage liên kết và Quý khách cần thanh toán cho các khoản miễn thường và/hoặc khấu hao (nếu có), sau khi việc sửa chữa hoàn tất
Trong trường hợp Khách hàng gặp khó khăn trong việc tải hoặc sử dụng ứng dụng OPES Bồi thường vui lòng tải mẫu Thông báo tổn thất tại đây (Tải về form mẫu), điền đầy đủ và gửi về cho OPES theo địa chỉ:
Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES
Tầng 6, số 5 Điện Biên Phủ, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
Hotline: 1800558855
Email: dichvukhachhang@opes.com.vn