Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Là nhà bảo hiểm số tiên phong, OPES đang tích cực áp dụng những công nghệ mới để thay đổi trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện hành trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm:

•  Trải nghiệm nhận quyền lợi đơn giản, nhanh gọn, không yêu cầu các thủ tục phức tạp;
•  Quý khách được cập nhật đầy đủ về tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua nhiều kênh tương tác;
•  Quý khách không cần chuẩn bị giấy tờ với những sản phẩm tích hợp công nghệ giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động;
•  Với riêng sản phẩm Bảo hiểm Bay đúng giờ, Quý khách không cần thông báo hay yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà OPES tự động trả tiền khi xảy ra sự kiện trễ hủy chuyến bay.

Mobile UI

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Quý khách có thể thực hiện thông báo thông tin xảy ra sự kiện với công ty bằng cách:
- Gọi điện tới số đường dây nóng: 1800 55 88 55 (miễn phí); hoặc
- Gửi email cho OPES qua địa chỉ: dichvukhachhang@opes.com.vn.
- Với các sản phẩm được tích hợp giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động qua ứng dụng hoặc trang web, khách hàng chỉ cần chọn các tác vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên ứng dụng, trang web."

Ngoài trường hợp được thông báo trước tới quý khách, việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm Bảo Hiểm Trễ/Hủy Chuyến Bay được thiết kế hoàn toàn tự động. Quý khách sẽ không phải làm bất kỳ thao tác nào để thực hiện việc thông báo xảy ra việc trễ hủy chuyến. Ứng dụng của chúng tôi sẽ tự động thực hiện các thủ tục này và thông báo việc chi trả tới quý khách.

Tại thời điểm trước tiên khi khách hàng kết nối với OPES để thông báo xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng không nhất thiết phải chuẩn bị đầy đủ thủ tục giấy tờ.
Thông tin ban đầu của Quý khách rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện tiếp nhận đồng thời hướng dẫn Quý khách các thủ tục cần thiết khác cho việc chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ sau này.
Trong những trường hợp cần thiết, nhân sự thuộc bộ phận giải quyết quyền lợi bảo hiểm của OPES sẽ đồng hành cùng Quý khách để xác minh thông tin và xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Sau khi nhận được thông báo về sự kiện bảo hiểm của Quý khách, OPES sẽ thông tin tới Quý khách thông tin liên lạc của bộ phận chuyên trách trực tiếp xử lý và hướng dẫn Quý khách.

Với từng sản phẩm cụ thể, chuyên viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách và theo sát trong suốt thời gian thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Trừ trường hợp có quy định khác, thời hạn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm: trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra Sự kiện bảo hiểm. Với các sản phẩm có quy định riêng

Trừ trường hợp có quy định khác, chúng tôi có trách nhiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ mà OPES yêu cầu.

Ngoài việc tham vấn hợp đồng trực tuyến (trong phần dịch vụ) trên website www.opes.com.vn, Quý khách có thể gọi (hoàn toàn miễn phí) tới Trung tâm Dịch vụ khách hàng của OPES theo số 1800 55 88 55 để được hỗ trợ về việc truy vấn tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm hay kiểm tra thông tin hợp đồng bảo hiểm cũng như bất cứ thông tin nào về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.